Một cô đơn bình yên ~

Từ nay đây sẽ là chốn nhỏ cho tâm hồn yếu đuối mình nương tựa. Một chốn của riêng mình thôi, k bạn bè náo nhiệt như ym hay fb. Trút hết tâm sự vào đây, vì phát hiện lòng mình đã quá nặng đầy để chứa. Những tâm sự của mình, một đứa có nhiều bạn, cuối cùng cũng chẳng thổ lộ đc với ai mà phải đem vào chốn này bộc bạch. Chẳng ai thương và hiểu mình đc bằng bản thân mình đâu. Mình k chờ đợi sự thương xót của ng khác. Mình tự biết thương lấy bản thân mình, tự vỗ về tự động viên thôi. Mình k chờ 1 bà tiên đến ban phép diệu kì. Mình cũng sẽ chẳng hão huyền nữa. Mình sẽ sống vì tương lai.
Chuỗi ngày tháng từ bé đến lớn của mình, đối với nhiều ng, chắc nghĩ m hp. M có gđ khá giả, đc đi học, đc ăn no mặc đẹp. Nhưng thứ m bị tổn thg nhất là trái tim. Nh kí ức đau khổ, sự xấu xí, sự chê bai, thất tình….đã cứa lên tim mình quá đủ vết thg rồi.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment